Electro-Numerics Việt Nam - 0934 079 828

Điện tử số Electro-Numerics

Electro-Numerics được thành lập vào năm 1974 tại Irvine, CA, là một trong những nhà sản xuất máy đo bảng kỹ thuật số đầu tiên trên thế giới. Hàng ngàn mét ban đầu của chúng tôi vẫn đang hoạt động suốt ngày đêm và trên toàn thế giới. Năm 1991, chúng tôi chuyển đến vị trí hiện tại của chúng tôi tại Temecula, CA. Kể từ đó, chúng tôi đã mở rộng dòng đồng hồ kỹ thuật số của mình thành một trong những dòng lớn nhất trong ngành, từ chỉ số LCD giá rẻ đến Micro Series của đồng hồ hiệu suất cao, lập trình, bộ điều khiển, bộ đếm và bộ hẹn giờ. Chúng tôi cũng đã trở thành nhà cung cấp ưu việt các màn hình công nghiệp và thiết bị đo thời gian thể thao, với chiều cao chữ số lên đến 9. Năm 2000, chúng tôi đã mua CRA Enterprises, nhà thiết kế và sản xuất linh kiện từ tính tùy chỉnh. CRA hiện được vận hành với tư cách là Bộ phận Điện từ.

Sản phẩm và dịch vụ

Các lĩnh vực chuyên môn của chúng tôi bao gồm máy đo bảng kỹ thuật số. Chúng tôi cung cấp hai loại máy đo, Quy trình & Quy mô, và Bộ đếm & Bộ đếm thời gian. Máy đo quy trình & quy mô của chúng tôi có thể đo điện áp DC, dòng điện một chiều, quá trình, máy đo biến dạng (chiết áp), tế bào tải (microvoltmeter), điện áp AC, dòng điện xoay chiều, nhiệt độ RTD, nhiệt độ cặp nhiệt điện trở và điện trở (OHMS). Đồng hồ đếm và đếm thời gian của chúng tôi có thể hiển thị tốc độ và tổng tốc độ, kênh kép (đầu vào xung hoặc đầu vào AC), đầu vào bậc hai và hoạt động như một màn hình từ xa.

Chúng tôi cũng sản xuất thiết bị đo thời gian thể thao với dòng Raceclock của chúng tôi bằng dòng Electro-Numerics. Raceclocks của chúng tôi có thể hiển thị thời gian lên; thời gian xuống; thời gian trong ngày; giờ, phút & giây; hoặc phút, giây và 1/100 giây; đếm địa điểm; tốc độ mỗi dặm; dự kiến thời gian kết thúc; cho phép người dùng chế độ tách khung và vòng tay; và có thể được ghép nối với hầu hết các phần mềm, như FinishLynx, thông qua tùy chọn RD của chúng tôi.

Rất mong nhận được sự hợp tác của quý khách hàng. Liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí:

Công ty cổ phần Dương Triều Anh

Website: http://tudonghoachinhhang.com/ – http://duongtrieuanh.com/

Địa chỉ: Số 1, đường 5, Khu nhà ở Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP HCM

Email: dta01@duongtrieuanh.com

Skype: Na DTA

Sđt: 0934079828 (zalo)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ mã hóa độ phân giải cao HA725 Dynapar

Bộ mã hóa Dynapar HR5261024A401

Bộ mã hóa hạng nặng HD25 Dynapar