GIẢI PHÁP ĐO LƯỜNG BURSTER

 GIẢI PHÁP ĐO LƯỜNG BURSTER

Là nhà sản xuất các giải pháp công nghệ đo lường hoàn chỉnh, burster cung cấp cho bạn một loạt các dịch vụ chất lượng cao cho mọi thứ liên quan đến cảm biến và hệ thống xử lý tín hiệu cảm biến cũng như các thiết bị đo lường, thử nghiệm và hiệu chuẩn.

Burster ngày nay có thể cung cấp nhiều loại thiết bị đo lường và thử nghiệm để đảm bảo chất lượng, hiệu chuẩn, phát triển và tự động hóa. Ngoài các giải pháp sản phẩm tiêu chuẩn, burster cũng cung cấp các thiết kế tùy chỉnh. Lực lượng bán hàng toàn cầu giữ liên lạc với khách hàng địa phương để thu thập phản hồi từ lĩnh vực này. Điều này đã tạo nên danh tiếng quốc tế về sự đổi mới hướng đến nhu cầu của khách hàng

Dòng sản phẩm chính

Cảm biến tải, Cảm biến lực căng và nén, Cảm biến tải trọng, Cảm biến tải trọng thu nhỏ, Chỉ báo, Cảm biến mô-men xoắn, Cảm biến dịch chuyển, Cảm biến áp suất, Cảm biến góc quay, Cảm biến, Cảm biến điện tử, Thiết bị đo & kiểm tra, Dụng cụ hiệu chuẩn, v.v.

Dương Triều Anh – chúng tôi cung cấp hơn 1 ngàn thiết bị phụ tùng cho khách hàng từ khắp nơi trên thế giới. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí:

Công ty cổ phần Dương Triều Anh

Website:  http://tudonghoachinhhang.com/

Địa chỉ: Số 1, đường 5, Khu nhà ở Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP HCM

Email: dta01@duongtrieuanh.com

Skype: Na DTA

Sđt: 0934079828 (zalo)



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ mã hóa độ phân giải cao HA725 Dynapar

Bộ mã hóa Dynapar HR5261024A401

Bộ mã hóa hạng nặng HD25 Dynapar