Đi-ốt rời Semikron SKN 240

 

Đi-ốt rời Semikron SKN 240



Các sản phẩm điện tử công suất của chúng tôi cung cấp bao gồm thiết bị bán dẫn, mô-đun nguồn, ngăn xếp và hệ thống.
Chúng tôi chăm sóc nhân viên của mình và tạo ra giá trị cho khách hàng bằng cách đầu tư đáng kể vào đổi mới, công nghệ, năng lực và dịch vụ để mang lại hiệu suất tốt nhất trong ngành và vì một tương lai bền vững.

Đi-ốt rời Semikron Danfoss SKN 240

THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

VRRM / VDRM in V

400-1800

IF / IT in A

240

IFSM / ITSM in A

6000

Technology

Standard recovery

Đặc trưngl:

Điện áp ngược lên đến 1800 V

Vỏ kim loại kín với chất cách điện thủy tinh

Đinh ren ISO M16 x 1,5

SKN / SKR 240/04 ... /16 cũng có sẵn với chốt ren 3/4 - 16 UNF (ví dụ: SKR 240/12 UNF)

SKN: anode để stud

Ứng dụng mục tiêu:

Điốt chỉnh lưu công suất trung bình đa năng

Làm mát thông qua tản nhiệt

Bộ chỉnh lưu không điều khiển được và nửa điều khiển được

Điốt bánh xe tự do

Mạng snubber đề xuất: R C : 0,5 μA, 30 Ω (P R = 2W), R P = 50 kΩ (P R = 20 W)

Công ty CP Dương Triều Anh - chúng tôi cung cấp hơn 1 ngàn thiết bị phụ tùng cho khách hàng từ khắp nơi trên thế giới. Để được tư vấn lựa chọn sản phẩm tốt nhất từ chúng tôi, vui lòng liên hệ qua thông tin bên dưới để được hỗ trợ tư vấn kỹ thuật và giá cả hợp lý nhất

CÔNG TY CP DƯƠNG TRIỀU ANH

Hotline: 0934 079 828

Email : dta01@duongtrieuanh.com

Email 2: info@duongtrieuanh.com

Website: www.tudonghoachinhhang.com

 

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ mã hóa độ phân giải cao HA725 Dynapar

Bộ mã hóa hạng nặng HD25 Dynapar

Bộ mã hóa Dynapar HR5261024A401